Chính sách đổi trả

TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI MI

Đối với người tiêu dùng được bảo vệ bởi Luật Bảo vệ người tiêu dùng hoặc các Quy định của nhà nước Việt Nam, những quyền lợi bảo hành từ Xiaomi là bổ sung cho tất cả các quyền và các quy định được ban hành bởi Luật Bảo vệ người tiêu dùng hay các Quy định của luật pháp Việt Nam.

Trừ khi có quy định khác, chế độ bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng đối với các lỗi linh kiện, lỗi thiết kế của các thành phần phần cứng của sản phẩm như được cung cấp ban đầu, và lỗi phần mềm. Việc bảo hành này không bao gồm các vật liệu/vật dụng tiêu hao, ngay cả khi được đóng gói hoặc bán kèm cùng với các sản phẩm của Xiaomi.

Thời hạn bảo hành này chỉ có giá trị ở Việt Nam, và các sản phẩm Xiaomi bán tại Việt Nam không đủ điều kiện cho chế độ bảo hành toàn cầu. Dịch vụ bảo hành chỉ có thể được thực hiện bởi Trung tâm Bảo Hành do Xiaomi ủy quyền

  1. Đối với Điện thoại Mi bị lỗi trong điều kiện sử dụng bình thường, Trung Tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra và miễn phí dịch vụ sửa chữa trong thời hạn mười tám (18) tháng kể từ ngày mua hàng của người mua đầu tiên và vẫn còn thời hạn bảo hành trên Website của Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
  2. Đối với các Phụ kiện điện thoại Mi bị khiếm khuyết trong điều kiện sử dụng bình thường như pin, sạc, cáp USB, Trung Tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra và thay thế một phụ kiện mới có chức năng tương đương với bản gốc trong thời gian bảo hành sáu (06) tháng kể từ ngày mua hàng của người mua đầu tiên và vẫn còn thời hạn bảo hành trên HomeStore.
  3. Sửa chữa / thay thế các sản phẩm hoặc các bộ phận sẽ được bảo hành trong một khoảng thời gian bằng thời gian còn lại của thời hạn bảo hành gốc hoặc trong chín mươi ngày (90) ngày kể từ ngày sửa chữa / thay thế, tính theo thời gian nào lâu hơn.
  4. Việc bảo hành sẽ tiếp tục trong trường hợp sản phẩm được tìm thấy là khiếm khuyết sau khi nâng cấp OTA phát hành chính thức bởi Xiaomi (không có lỗi phần cứng).
TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ DÀNH RIÊNG CHO ĐIỆN THOẠI REDMI 5A

Xiaomi áp dụng 45 ngày đổi máy dành cho người dùng cuối, đối với các lỗi phần cứng phát sinh từ nhà sản xuất điện thoại Redmi 5A. 

  1. a) Dịch vụ 45 ngày đổi máy này được tính từ lúc người dùng cuối kích hoạt sản phẩm Redmi 5A. 
  2. b) Để áp dụng dịch vụ đổi máy này, khách hàng cần liên hệ DCare, Trung Tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền và cung cấp hóa đơn hợp lệ. 
  3. c) Dịch vụ 45 ngày đổi máy này không bao gồm vấn đề về phần mềm và các lỗi do khách hàng gây ra (CID)

Xiaomi sẽ gia tăng thời hạn bảo hành thêm 03 (ba) tháng, có nghĩa là khách hàng sẽ có 15 (mười lăm) tháng bảo hành. 

  1. a) Thời hạn bảo hành được tính từ lúc người dùng cuối kích hoạt sản phẩm Redmi 5A
  2. b) Ba (03) tháng thời hạn bảo hành gia tăng này không áp dụng bất kỳ lỗi nào do khách hàng gây ra (CID)
VIỆC BẢO HÀNH KHÔNG BAO GỒM CÁC TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY:
  1. Hết thời hạn bảo hành
  2. Các mã số sản phẩm, số IMEI hoặc tem bảo hành không hợp lệ, đã bị gỡ bỏ, tẩy xóa, thay đổi, và / hoặc giả mạo.
  3. Bất kỳ thiệt hại xảy ra trong / trên bề mặt bên ngoài của sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn đến các vết nứt, vết lõm hoặc vết trầy xước trên các trường hợp bên ngoài, màn hình, ống kính máy ảnh, các nút và phụ kiện đi kèm khác.
  4. Thay đổi ngoại quan của sản phẩm gây ra bởi việc sử dụng bình thường như trầy xướt, thay đổi màu sắc bao gồm nhưng không giới hạn gỉ sắt hoặc vết bẩn.
  5. Các khiếm khuyết hoặc hư hỏng gây ra bởi sự kiện bất khả kháng
  6. Các khiếm khuyết hoặc hư hỏng gây ra bởi kiểm tra, vận hành, lắp đặt, bảo trì không đúng cách; tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa tại các Trung Tâm không được chấp thuận bởi Xiaomi; do va đập, rơi vỡ, thấm nước; hoặc sử dụng các linh/phụ kiện thay thế không chính hãng.
  7. Các khiếm khuyết hoặc hư hỏng gây ra bởi cài đặt ứng dụng của bên thứ ba, hoặc virus hoặc các vấn đề phần mềm khác.
  8. Các lỗi hoặc hư hỏng liên quan đến tín hiệu của nhà mạng.
CẢNH BÁO
ĐỂ CÓ ĐƯỢC DỊCH VỤ BẢO HÀNH XIAOMI TRONG THỜI HẠN BẢO HÀNH, XIN VUI LÒNG CHUẨN BỊ NHƯ CÁC BƯỚC SAU ĐÂY.
  1. Sản phẩm phải được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua nhà phân phối được Xiaomi chỉ định chính thức. (Sản phẩm có thể tra cứu được thông tin bảo hành trên HomeStore).
  2. Giữ lại hóa đơn tài chính gốc do HomeStore phát hành.Trung Tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền sẽ xác định điều kiện khi một sản phẩm là "Hết hạn Bảo hành" theo quy định của công ty dựa vào các tiêu chuẩn được liệt kê ở trên. Sửa chữa các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành sẽ được báo giá riêng biệt của Trung tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền và dịch vụ tương ứng sẽ được cung cấp khi thanh toán phí dịch vụ.
  3. Trước khi gởi máy để bảo hành hay sửa dịch vụ, khách hàng nên sao lưu dữ liệu và loại bỏ bất kỳ / hoặc thông tin bí mật và cá nhân bên trong các sản phẩm. Xiaomi không chịu trách nhiệm về thiệt hại hay mất mát của bất kỳ chương trình, dữ liệu, hoặc các phương tiện lưu trữ di động đi kèm máy.
  4. Việc bảo hành áp dụng từ ngày mua hàng chính thức trên hóa đơn của khách mua hàng đầu tiên.
TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM TRONG HỆ SINH THÁI XIAOMI

Trừ khi có quy định khác, Xiaomi cung cấp thời hạn bảo hành 06 (sáu) tháng cho các sản phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi (Xiaomi Ecologic Products). Chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với các lỗi linh kiện, lỗi thiết kế của các thành phần phần cứng của sản phẩm như được cung cấp ban đầu, và lỗi phần mềm. Việc bảo hành này không bao gồm các vật liệu/vật dụng tiêu hao, ngay cả khi được đóng gói hoặc bán kèm cùng với các sản phẩm của Xiaomi.
Sản phẩmBảo hànhPhạm vi bảo hànhDịch vụ bảo hànhTài liệu hỗ trợ bảo hành
Sạc dự phòng6 thángNhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Tai nghe6 thángNhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Thiết bị Bluetooth1 nămNhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Vòng đeo tay Mi BandThiết bị chính --1 năm (không bao gồm dây đai)
Phụ kiện -- 6 tháng
Nhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Thiết bị định tuyếnThiết bị chính-- 1 năm
Phụ kiện -- 6 tháng
Nhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
CameraThiết bị chính-- 1 năm
Phụ kiện -- 6 tháng
Nhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Gậy selfie1 nămNhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Sạc điện thoại trên ô tô6 thángNhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Cân sức khỏe/ điện tử thông minh1 nămNhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Thiết bị kích sóng WiFi1 nămNhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Máy lọc khộng khí1 năm (không bao gồm bộ lọc)Nhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Camera hành trìnhThiết bị chính-- 1 năm
Phụ kiện -- 6 tháng
Nhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Cáp6 thángNhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Robot hút bụi lau dọn nhà MiThiết bị chính --1 năm
Phụ kiện -- 6 tháng
Nhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Mi BoxThiết bị chính-- 1 năm
Phụ kiện -- 6 tháng
Nhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
LoaThiết bị chính-- 1 năm
Linh kiện—6 tháng
Nhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
Đèn1 nămNhân công và linh kiệnMang đến TTBHHóa đơn mua hàng
LaptopThiết bị chính - 2 năm.
Phụ kiện (Adapter & cáp) - 1 năm.
Pin - 2 năm
Nhân công và linh kiệnMang đến TTBH hoặc liên hệ tổng đài Xiaomi để hỗ trợ vận chuyểnHóa đơn mua hàng

VIỆC BẢO HÀNH KHÔNG BAO GỒM CÁC TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY:
  1. Hết thời hạn bảo hành
  2. Các mã số sản phẩm, số IMEI hoặc tem bảo hành không hợp lệ, không đọc được hoặc đã bị gỡ bỏ, tẩy xóa, thay đổi, và / hoặc giả mạo.
  3. Khiếm khuyết hoặc hư hỏng xảy ra do sửa chữa không chính hãng, sử dụng sai quy cách, rơi vỡ, va đập, bất cẩn, sử dụng quá lực, bị thấm nước/hóa chất, bị thay thế và cài đặt không hợp lệ.
  4. Bao bì, phụ kiện, quà tặng, hướng dẫn sử dụng, hóa đơn/biên nhận bị mất hoặc bị thay thế.
  5. Khiếm khuyết và hư hỏng do các sự kiện bất khả kháng.
  6. Tên sản phẩm trên Hóa Đơn hay Phiếu mua hàng bị chỉnh sửa hoặc khác so với sản phẩm được sửa chữa.
  7. Khiếm khuyết và hư hỏng do việc sử dụng hoặc điều kiện không bình thường, không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
    TIÊU CHUẨN BỔ SUNG
    Mi Band Sensor và dây sạc sẽ được bảo hành trong một (01) năm; Không bảo hành Mi Band Bracelet (dây đeo).
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI
TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM TRONG HỆ SINH THÁI XIAOMI

Chế độ bảo hành này chỉ áp dụng đối với các lỗi kỹ thuật trong vật liệu, thiết kế của các thành phần phần cứng của sản phẩm được cung cấp ban đầu. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ phần mềm, sản phẩm đi kèm khác ngay cả khi đóng gói hoặc bán cùng với các sản phẩm Xiaomi.
Thời hạn bảo hành này chỉ có giá trị ở Việt Nam, và các sản phẩm Xiaomi bán tại Việt Nam không đủ điều kiện cho chế độ bảo hành toàn cầu. Dịch vụ bảo hành chỉ có thể được thực hiện bởi Trung tâm Dịch vụ do Xiaomi ủy quyền.


VIỆC BẢO HÀNH KHÔNG BAO GỒM CÁC TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY:
  1. Bảo hành hết hạn

  2. Các số Serial, số IMEI hoặc tem niêm phong bảo hành không đọc được hoặc đã được gỡ bỏ, tẩy xóa, thay đổi, và / hoặc giả mạo

  3. Các khiếm khuyết hoặc hư hỏng gây ra bởi sửa chữa trái phép, sử dụng sai, va chạm, do sơ suất, lạm dụng, chất lỏng xâm nhập, tai nạn, thay đổi, lắp đặt không đúng

  4. Bao bì đóng gói, phụ kiện, quà tặng, hướng dẫn sử dụng, hóa đơn / biên lai bị mất hoặc bị thay đổi
  5. Các khiếm khuyết hoặc hư hỏng gây ra bởi bất khả kháng

  6. Thiết bị được mua trên đơn đặt hàng hay hóa đơn bị sửa chữa hay khác với thiết bị được gởi bảo hành
  7. Các khiếm khuyết hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng không đúng hoặc trong môi trường điều kiện bất thường không phù hợp với quy định của hướng dẫn sử dụng
QUY ĐỊNH KỸ THUẬT BỔ SUNG

  1. Cảm biến và cáp sạc của vòng đeo tay Mi sẽ được bảo hành một (1) năm; vòng tay Mi không được bảo hành
  2. Vòng đeo tay Mi bị hư hỏng do tiếp xúc với các tác nhân hóa học, vật sắc nhọn, hoặc sử dụng không đúng, tai nạn, lạm dụng, sử dụng bất thường hoặc trong các điều kiện môi trường bất thường như phòng tắm hơi, bơi lội

Lưu ý: Các điều khoản và điều kiện bảo hành trên được triển khai thực hiện phải tuân theo luật pháp và các quy định của chính phủ Việt Nam. Các điều khoản và điều kiện bảo hành ở trên sẽ bị vô hiệu nếu có các quy định được đánh giá là trái pháp luật Việt Nam hoặc không thể thực hiện tại bất kỳ tỉnh, vùng lãnh thổ nào tại Việt Nam mà luật pháp không cho phép. Không ai có thể yêu cầu bồi thường hoặc bắt Xiaomi chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIVI XIAOMI

Bảo hành có thời hạn này sẽ chỉ áp dụng cho các sản phẩm của Xiaomi. Đối với sản phẩm trong các trường hợp sử dụng bình thường và theo quyết định của Xiaomi, trung tâm bảo hành được ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế miễn phí trong thời gian bảo hành.


Sản phẩm


Thời hạn bảo hành


MI TV


24 tháng


Linh kiện chính


24 tháng


Phụ kiện (Điều khiển từ xa)


12 tháng

Thời gian bảo hành có thời hạn bắt đầu kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm đầu tiên.

  1. Chế độ bảo hành có thời hạn này chỉ có hiệu lực tại Việt Nam và sản phẩm không được áp dụng bất kỳ dịch vụ bảo hành quốc tế nào. Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, dịch vụ bảo hành chỉ có thể được thực hiện bởi Xiaomi hoặc các trung tâm bảo hành được ủy quyền của Xiaomi.
  2. Xiaomi có thể tiến hành các thử nghiệm chẩn đoán trên sản phẩm của khách hàng để xác định nguyên nhân của các hư hỏng/lỗi. Trước khi gửi lại bất kỳ thiết bị nào để bảo dưỡng, khách hàng nên xóa mọi thông tin mật và/hoặc thông tin cá nhân khỏi sản phẩm. Xiaomi không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc mất bất kỳ chương trình, dữ liệu hoặc phương tiện lưu trữ di động nào.
  3. Trước khi liên hệ với đại lý dịch vụ của Xiaomi, vui lòng chuẩn bị cung cấp các thông tin sau:
    a) Model, số sê-ri, nếu có.
    b) Địa chỉ đầy đủ và thông tin liên hệ của khách hàng.
    c) Số đơn hàng, bản sao hóa đơn/biên lai gốc của khách hàng.
  4. Bảo hành cho sản phẩm/linh kiện đã sửa chữa sẽ tiếp tục có hiệu lực trong thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm hoặc 30 ngày kể từ ngày hoàn thành sửa chữa, tùy theo thời gian nào lâu hơn.
  5. Bảo hành này không bao gồm các trường hợp sau:
    a) Nếu số sê-ri sản phẩm hoặc con dấu bảo hành không thể đọc được hoặc đã bị xóa, tẩy xóa, bôi mờ, thay đổi và/hoặc giả mạo. Nếu thiếu bất kỳ phụ kiện hoặc bộ phận bên ngoài nào của sản phẩm.
    b) Các hao mòn tự nhiên, việc sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, hư hỏng do chăm sóc không đúng cách (tai nạn, sử dụng sai cách, và hư hỏng do sét đánh, điện áp bất thường, thiên tai như lũ lụt, hỏa hoạn hoặc động đất.
    c) Nếu có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra trong/trên bề mặt bên ngoài của sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết nứt, vết lõm hoặc vết xước trên vỏ bên ngoài, màn hình, nút và các phụ kiện đính kèm khác.
    d) Sản phẩm bị hư hỏng do mài mòn thông thường, bao gồm nhưng không giới hạn ở rỉ sét hoặc vết bẩn;
  6. Xiaomi sẽ quyết định xem một sản phẩm có "Hết bảo hành" hay không theo các tiêu chuẩn được liệt kê ở trên. Việc sửa chữa các sản phẩm Hết bảo hành sẽ được trung tâm bảo hành được ủy quyền của Xiaomi báo giá riêng và dịch vụ tương ứng sẽ được cung cấp sau khi thanh toán phí dịch vụ.
  7. Khách hàng phải xuất trình hóa đơn/biên lai gốc kèm theo model và số sê-ri tương ứng của thiết bị để yêu cầu bảo hành.
  8. Việc sửa chữa hoặc thay thế sẽ được thực hiện thông qua trung tâm bảo hành được ủy quyền của Xiaomi.
  9. Để lắp đặt sản phẩm TV, khách hàng có thể liên hệ với Homestore
  10. Trong trường hợp có bất kỳ hư hỏng nào trong quá trình vận chuyển của Khách hàng, sản phẩm sẽ được trung tâm bảo hành được ủy quyền sửa chữa có tính phí và tiếp tục bảo hành trong thời gian chưa hết hạn kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm lần đầu tiên.
  11. Xiaomi và/hoặc trung tâm bảo hành được ủy quyền của Xiaomi có toàn quyền quyết định giữ lại bất kỳ linh kiện hoặc bộ phận nào được thay thế, trong trường hợp phát hiện ra lỗi trong thiết bị trong thời gian bảo hành.
  12. Việc thay thế các linh kiện sẽ do Xiaomi quyết định. Trong trường hợp thay thế toàn bộ thiết bị đang được sản xuất, model thiết bị tương tự sẽ được thay thế và nếu model thiết bị đó đã ngừng sản xuất, sản phẩm sẽ được thay thế bằng model thiết bị tương đương theo quyết định của Xiaomi.
  13. Bảo hành này sẽ tự động hết hạn khi hết thời hạn bảo hành theo quy định tại đây.
  14. Không có đại lý/nhà phân phối/nhà bán lẻ nào có quyền thay đổi các điều khoản bảo hành nêu trên.
  15. Bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm mua tại Việt Nam. Phí dịch vụ áp dụng có thể khác đối với các sản phẩm mua ngoài Việt Nam.
  16. Mọi vấn đề liên quan đến Sản phẩm, khách hàng có thể gửi email về địa chỉ service.vn@support.mi.com , hoặc liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800400410 (Thứ Hai đến Thứ Sáu, 09: 00-18: 00 chiều)